KIDDI PHARMATON - nhà thuốc Trịnh Ngọc Hội An

KIDDI PHARMATON
Chế độ ăn không cân đối, cơ thể không có khả năng hấp thu toàn bộ chất dinh dưỡng hay khẩu phần ăn chưa đủ chất có thể sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu về vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ.
Vitamin và khoáng chất có tác dụng điều chỉnh và ngăn ngừa sự suy giảm chuyển hóa tế bào trong các hoàn cảnh khi nhu cầu về các thành phần này tăng lên hay khi chế độ ăn không thỏa đáng. Sự cung cấp không đủ các chất thiết yếu mà bản thân cơ thể lại không thể tổng hợp có thể gây ra những rối loạn như suy nhược, mệt mỏi, giảm sinh lực, giảm khả năng đề kháng, và giảm tốc độ hồi phục trong thời kỳ dưỡng bệnh.
Các vitamin nhóm B cần cho các chức năng chuyển hóa bình thường. Calcium và phosphore rất cần cho sự hình thành khối xương. Các chất này phần lớn được cung cấp qua sữa và và các thực phẩm chế biến từ sữa. Lysine là một acid amin thiết yếu mà một trong các chức năng của nó là đóng vai trò quan trọng trong việc tạo xương và giúp kích thích ăn ngon miệng một cách tự nhiên. Ở trẻ em, lysine là một acid amin thường được đánh giá là không được cung cấp đầy đủ.
Kiddi Pharmaton được dùng cho trẻ em và thanh thiếu niên trong giai đoạn tăng trưởng, đang theo một chế độ ăn kiêng đặc biệt hay trong thời kỳ dưỡng bệnh (sau khi bệnh, nhiễm trùng hoặc phẫu thuật).
Ngoài ra, Kiddi Pharmaton còn được dùng trong thời kỳ dưỡng bệnh cho mọi lứa tuổi.

Thông tin liên hệ:
Tên đăng ký kinh doanh: Hộ Kinh Doanh Nhà Thuốc Thân Thiện
Hotline: 0916893886 – 0856905886
Email: nhathuocthanthien88@gmail.com
Địa chỉ: Số 10 ngõ 68 ngách 39, đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. Chỉ đường tại đây!
Dược sĩ Đại Học phụ trách: Phạm Văn Qúy
MST: 0315168214
Số ĐKKD: 01G8024000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KẸO DINH DƯỠNG FUZZY BEAR GUMMIES - nhà thuốc TRỊNH NGỌC

THUỐC BỔ MÁU TRẺ EM HEMOTONIC

Sâm USAR CAOLY GINSENG - nhà thuốc Trịnh Ngọc Hội An