SỮA ONG CHÚA UBB ROYAL JELLY - nhà thuốc TRỊNH NGỌC Hội An



Sữa ong chúa là một trong những loại thực phẩm chức năng tốt cho người tiêu dùng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được rất nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng, tuy nhiên, hàng thực phẩm chức năng trôi nỗi, hàng nhái và hàng bị đổi tráo là mối lo của nhiều người khi muốn sử dụng thực phẩm chức năng sữa ong chúa nhưng không tin tưởng về nguồn gốc. Nhà thuốc Trịnh Ngọc tại địa chỉ 541 Hai Bà Trưng Hội An cung cấp sản phẩm sữa ong chúa UBB Royal Jelly là loại sữa ong chúa được nhập khẩu trực tiếp và đảm bảo của tổ chức WHO và bộ y tế Việt Nam cho phép lưu hành, nhằm cung cấp đến người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất trong việc chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể và làm đẹp.

Sữa Ong Chúa là một loại dịch đặc biệt, do tuyến họng của ong thợ tiết ra.Ấu trùng được nuôi bằng loại dịch mật này sẽ trở thành Ong chúa sống lâu gấp 50 lần ong thợ. Đây cũng là thức ăn của ong chúa nên được gọi là Sữa ong chúa.
Royal jelly ( Sữa ong chúa) cung cấp một lượng đáng kể các nguồn dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ như hỗn hơp vitamin nhóm B, trong đó vitamin B5, vitamin B6 chiếm một lượng lớn. Ngoài ra còn có vitamin A, C, D, E, protein, lipid, glucid, hormon, enzym, các chất khoáng (Kali, Natri, sắt, crom, mangan), 18 acid amin và các nhân tố đặc biệt quan trọng có hoạt tính sinh học hỗ trợ quá trình phục hồi tế bào trong cơ thể. 


Trên thế giới hiện nay, ngành công nghiệp ứng dụng những tác dụng của sữa ong chúa đến cơ thể con người được phát triển mạnh mẽ. Có thể tìm thấy nhiều công ty sản xuất các sản phẩm về sữa ong chúa, trong đó phải kể đến một tên tuổi lâu đời như Baxco Pharmatceutical, Mỹ. Công ty này sản xuất sản phẩm UBB Vitamins từ năm 1996 cho đến nay. Sau nhiều thay đổi về công nghệ sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm với thời gian ban đầu, hiện nay, UBB Vitamins là sản phẩm về sữa ong chúa mà trên thế giới sử dụng nhiều. Tên tuổi của sản phẩm này hiện nay xuất hiện ở nhiều quốc gia và được bán lẻ bởi các tập đoàn bán lẻ bởi các nhà thuốc đạt chuẩn GPP.


CÔNG DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA
- Sữa ong chúa có tác dụng chống Mệt mỏi, làm việc quá sức, suy nhược, lo lắng kéo dài, mất ngủ, biếng ăn.
- Sữa ong chúa có tác dụng Tăng cường hormone nữ, nâng cao sức khỏe sinh lý nữ giới.
- Sữa ong chúa có tác dụng Chống lão hóa da, chữa lành các tổn thương da.
-  Loét dạ dày .
- Điều hòa hệ tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh.
- Suy cuống phổi.
- Viêm gan, viêm tuyến tụy, bệnh thận.
- Phòng ngừa ung thư.
- Giảm mỡ máu.
- Bệnh viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, gút.
- Đặc biệt sữa ong chúa có tác dụng tốt đối với người mới ốm dậy, hoặc người suy dinh dưỡng, suy nhược thần kinh, béo phì, cholesteron cao, tiểu đường, có tác dụng điều hoà huyết áp (từ cao xuống thấp, từ thấp lên cao).
- Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể. 

UBB Vitamins thuộc dạng viên nang với các thành phần chiết xuất chủ yếu từ nguyên liệu sữa ong chúa từ tự nhiên. Sử dụng công nghệ hiện đại, sữa ong chúa có thể lưu giữ những thành phần chủ yếu của sữa ong chúa tự nhiên với hàm lượng khá cao. Do vậy, nó đã mạnh mẽ đem đến cho người sử dụng những công dụng phổ biến của sữa ong chúa về sức khỏe cơ thể và chăm sóc sắc đẹp. Hiệu quả của nó được thể hiện rõ nét cho người dùng sau khoảng 2 đến 3 tháng. Người tiêu dùng tại Việt Nam cũng rất tin cậy và ưa chuộng sản phẩm sữa ong chúa UBB Vitamins này.

Hướng dẫn sử dụng viên nang sữa ong chúa UBB Royal Jelly
Dùng mỗi lần 2 viên, ngày 1 đến 2 lần, trong hoặc sau khi ăn.
Thông tin liên hệ:
Tên đăng ký kinh doanh: Hộ Kinh Doanh Nhà Thuốc Thân Thiện
Hotline: 0916893886 – 0856905886
Email: nhathuocthanthien88@gmail.com
Địa chỉ: Số 10 ngõ 68 ngách 39, đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. Chỉ đường tại đây!
Dược sĩ Đại Học phụ trách: Phạm Văn Qúy
MST: 0315168214
Số ĐKKD: 01G8024000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KẸO DINH DƯỠNG FUZZY BEAR GUMMIES - nhà thuốc TRỊNH NGỌC

THUỐC BỔ MÁU TRẺ EM HEMOTONIC

Sâm USAR CAOLY GINSENG - nhà thuốc Trịnh Ngọc Hội An