AMLODIPIN - THUỐC ĐIỀU TRỊ TĂNG HUYẾT ÁP - nhà thuốc Hội An

AMLODIPIN
THUỐC ĐIỀU TRỊ TĂNG HUYẾT ÁP
Tăng huyết áp là bệnh thuờng gặp và gia tăng theo tuổi, chiếm 8-12% dân số. Một số yếu tố nguy cơ làm gia tăng nguy cơ tăng huyết áp như tiểu đường, thuốc lá, tăng lipid máu và di truyền.
Tăng huyết áp là nguyên nhân gây tử vong và di chứng thần kinh nặng nề như liệt nửa người, hôn mê với đời sống thực vật, đồng thời có thể thúc đẩy suy tim, thiếu máu cơ tim làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sống (không cảm thấy khoẻ khoắn, mất khả năng lao động) và gia tăng khả năng tử vong.
Do đó việc điều trị huyết áp cao cần được quan tâm để tránh những tai biến nguy hiểm mà nó có thể gây ra.
Tăng huyết áp được phân loại thành nguyên phát hay thứ phát. Khoảng 90–95% số ca "tăng huyết áp nguyên phát", dùng để chỉ các trường hợp không tìm thấy nguyên nhân gây tăng huyết áp (vô căn). Và chỉ có khoảng 5–10% số ca là tăng huyết áp thứ phát do các bệnh tại các cơ quan khác như thận, động mạch, tim và hệ nội tiết gây ra như suy thận mạn tính, hẹp động mạch thận, cường aldosteron nguyên phát, u tủy thượng thận và do uống thuốc ngừa thai
Huyết áp cao là một trong những yếu tố nguy cơ của đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim và phình động mạch, ngoài ra nó còn là nguyên nhân gây ra suy thận mãn và biến chứng ở mắt. Tăng áp lực máu động mạch sẽ dẫn tới giảm tuổi thọ trung bình.

Điều trị tăng huyết áp

Mục đích của việc điều trị là nhằm phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm do tăng huyết áp gây ra.
Bác sĩ của bạn sẽ kê thuốc điều trị cho bạn khi xem xét trị số huyết áp của bạn, huyết áp cao có ảnh hưởng tim, mắt, thận, não hay chưa cũng như các bệnh liên quan khác (tiểu đường, tăng mỡ trong máu.)
Điều trị huyết áp cao là điều trị suốt đời, do đó khi huyết áp đã trở về gần bình thường cũng không nên ngưng thuốc hạ áp mà phải điều trị tiếp tục vì huyết áp gia tăng trở lại khi ngưng thuốc. Cần tham vấn thường xuyên bác sĩ của bạn khi huyết áp quá cao hoặc quá thấp trong quá trình điều trị.
Việc điều chỉnh lối sống rất quan trọng trong việc điều trị tăng huyết áp: Giảm ăn mặn, giảm mỡ, giảm đường (nếu có tiểu đường), không uống quá nhiều bia rượu mặc dù uống với số lượng hạn chế cũng giúp có lợi cho sức khoẻ của bạn.
Tập thể dục đều đặn là cách thức giảm cân, hoạt động thể lực aerobic hàng ngày 30-45 phút hầu hết các ngày trong tuần.
 AMLODIPIN  là thuốc điều trị tăng huyết áp được các hiệp hội y dược và các bác sĩ tin dùng  - Điều trị tăng huyết áp (ở người bệnh có những biến chứng chuyển hóa như đái tháo đường) và điều trị dự phòng ở người bệnh đau thắt ngực ổn định.
 THÀNH PHẦN: Mỗi viên nang chứa:
   - Amlodipin besylat  tương đương Amlodipin  5 mg 
   - Tá dược vừa đủ 1 viên nang.
 CÁCH DÙNG - LIỀU DÙNG: Dùng uống  
   - Để điều trị tăng huyết áp và đau thắt ngực, liều phải phù hợp cho từng người bệnh. Liều khởi đầu bình thường là 5 mg, 1 lần cho 24 giờ. Liều có thể tăng đến 10 mg cho 1 lần trong 1 ngày.
   - Nếu tác dụng không hiệu quả sau 4 tuần điều trị có thể tăng liều. Không cần điều chỉnh liều khi phối hợp các thuốc lợi tiểu thiazid.
Thông tin liên hệ:
Tên đăng ký kinh doanh: Hộ Kinh Doanh Nhà Thuốc Thân Thiện
Hotline: 0916893886 – 0856905886
Email: nhathuocthanthien88@gmail.com
Địa chỉ: Số 10 ngõ 68 ngách 39, đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. Chỉ đường tại đây!
Dược sĩ Đại Học phụ trách: Phạm Văn Qúy
MST: 0315168214
Số ĐKKD: 01G8024000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KẸO DINH DƯỠNG FUZZY BEAR GUMMIES - nhà thuốc TRỊNH NGỌC

THUỐC BỔ MÁU TRẺ EM HEMOTONIC

Sâm USAR CAOLY GINSENG - nhà thuốc Trịnh Ngọc Hội An