CANADAS COLLAGEN EVA làm đẹp - nhà thuốc TRỊNH NGỌC Hội An



CANADAS COLLAGEN EVA
Collagen là  thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao, là thành phần chính của gân, xương, dây chằng, sụn và răng trong cơ thể.
Collagen là một dạng protein có cấu trúc phức tạp. collagen có tác dụng liên kết các bộ phần của cơ thể con người lại với nhau. Chính vì tác dụng liên kết các mô cơ trong có thể nên collagen thường được ví von như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.
Collagen chiếm một phần lớn lượng protein trong da. với 70% cấu trúc của da là collagen, chúng phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da, chiếm 3/4 trọng lượng khô của da. Collagen cùng với elastin tạo nên cấu trúc bền vững và dẻo dai cho da, nhờ đó mà làn da chúng ta được đàn hồi, săn chắc và hình dáng cơ thể được giữ nguyên qua thời gian. Tuy nhiên khi càng lớn tuổi, cấu trúc collagen bị giảm đi do khả năng tổng hợp của cơ thể giảm cộng với sự thoái hoá của cấu trúc này gia tăng, vì thế chất này giảm khoảng 1%, mỗi năm về cả mặt khối lượng và độ dày, cấu trúc collagen cũng không còn được trật tự chặt chẽ nữa nhất là khi phụ nữ bước qua tuổi 25.
Chính sự thiếu hụt của cấu trúc này dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu bằng các đường nhăn mảnh trên khóe mắt, khóe miệng, lâu dần thành nếp nhăn, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.
Collagen Ava đượ HD Pharma nhập khẩu và cung cấp với tem chông hàng giả do bộ công an-viện khoa học hình sự phát hành. Với thành phần chính là collagen từ dầu cá, dầu gấc nguyên chất, tinh chất mầm đậu nhành và sữa ong chúa, cùng các loại vitamin tổng hợp và lô hội, đây là các thành phần chính để tổng hợp collagen cho da, xây dựng cho làn da, mái tóc và bộ móng khỏe đẹp từ bên trong và duy trì vẻ đẹp lâu dài nhất.
Thông tin liên hệ:
Tên đăng ký kinh doanh: Hộ Kinh Doanh Nhà Thuốc Thân Thiện
Hotline: 0916893886 – 0856905886
Email: nhathuocthanthien88@gmail.com
Địa chỉ: Số 10 ngõ 68 ngách 39, đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. Chỉ đường tại đây!
Dược sĩ Đại Học phụ trách: Phạm Văn Qúy
MST: 0315168214
Số ĐKKD: 01G8024000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KẸO DINH DƯỠNG FUZZY BEAR GUMMIES - nhà thuốc TRỊNH NGỌC

THUỐC BỔ MÁU TRẺ EM HEMOTONIC

Sâm USAR CAOLY GINSENG - nhà thuốc Trịnh Ngọc Hội An