GINKO E PLUS UBB - nhà thuốc TRỊNH NGỌC Hội An



GINKO E PLUS UBB
Ginkgo biloba là loài cây sống lâu năm nhất, xấp xỉ 200 triệu năm trước. Nhờ vào khả năng chịu đựng cao, Ginkgo biloba có thể sống tới 1000 năm và cao 120 feet. Hạt và lá củaGinkgo biloba  được sử dụng làm thuốc truyền thống ở Trung Quốc trên hơn 5000 năm.
Ginkgo chứa những chất có tác dụng rõ rệt trên sự tuần hoàn, trực tiếp làm giãn các đoạn vi mạch của hệ tuần hoàn, làm tăng tuần hoàn máu và lượng oxy cung cấp cho não cũng như các mô và các cơ quan đang trong tình trạng nguy ngập khác.
Kích thích và giúp bộ não khỏe mạnh. Ginkgo có tính chất kích thích sự tuần hoàn, đặc biệt trong não. Do sự tăng tuần hoàn và oxy hóa của tế bào não, chiết xuất từ lá Ginkgo có hiệu quả cao trong việc chống lại các bệnh liên quan đến não giúp điều trị các bệnh mất trí nhớ do lão suy, Alzheimer, tăng khả năng tư duy của não bộ, cải thiện hoạt động nhận thức và chức năng xã hội của những bệnh nhân mất trí nhớ, cải thiện sự tập trung, tốc độ ghi nhớ và chất lượng của trí nhớ ở những người còn khỏe mạnh.
Thông thường một khu vực của não ngừng chức năng trong trường hợp bị tắc mạch. Do đó, sự cung cấp oxy và dưỡng chất dồi dào hơn đến vùng bị tổn hại cần thiết để các tế bào thần kinh hồi phục một cách hiệu quả.
Bệnh tim mạch: sử dụng Ginkgo giúp hạ thấp fibrinogen và giảm độ nhớt huyết tương, làm mạnh hệ mạch giúp giảm nguy cơ huyết khối, do đó giảm đột quỵ.
Ginkgo cũng ngăn ngừa sự kết tập tiểu cầu hình thành huyết khối bên trong thành động mạch. Nó giúp tăng cường độ đàn hồi và sức chịu đựng cho thành mạch và làm giảm nguy cơ hình thành mảnh xơ vữa động mạch.
Ngoài việc loại trừ những nguy cơ nói trên, Ginkgo còn làm tăng năng lực hoạt động của cơ thể do sự sinh sản ra các phân tử năng lượng ATP (adenosine triphosphate) trong tổ chức thần kinh làm giảm mệt mỏi và sự mất tập trung.
Cuối cùng Ginkgo còn là một chất chống oxy hóa cao vô cùng quan trọng trong việc loại trừ những gốc tự do. Do vai trò chống oxy hóa, Ginkgo có thể làm tăng tuổi thọ của tế bào, bảo vệ tế bào chống lại bệnh phổi, giúp cho sự ổn định của màng tế bào và làm toàn vẹn cấu trúc của mắt, ngăn ngừa thoái hóa võng mạc.
Cơ chế hoạt động của ginkgo nhờ chức năng bảo vệ thần kinh, khả năng chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, ổn định màng, và ức chế PAF (platelet-activating factor) qua terpene ginkgolide B. Các tác dụng dược lý khác của ginkgo bao gồm: gián tiếp giãn màng trong bằng cách ức chế 3',5'-cyclic GMP (guanosine monophosphate) phosphodiesterase; ngăn chặn mất muscarinergic cholinoceptors và α-adrenoceptors liên quan đến tuổi; hạn chế tích tụ beta-amyloid.
Cơ chế của Ginkgo trong tăng lưu lượng tuần hoàn não: Ức chế kết tập tiểu cầu; Làm mềm mại thành mạch; Cải thiện lưu lượng máu trong cả hai mạch máu chủ yếu và mao mạch.
Vitamin E có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh, làm giảm nhu cầu oxy của các cơ và làm tăng năng lực hoạt động của cơ thể. Vitamin E cộng lực với Ginkgo giúp mềm mại thành mạch, ngăn ngừa kết tập tiểu cầu hình thành huyết khối, ngăn cản sự thoái hóa thần kinh và cơ, ngăn chặn quá trình lão hóa tế bào, đặt biệt là tế bào thần kinh.
Sản phẩm Ginko E plus được phân phối bởi công ty UBB phù hợp cho người làm việc trí óc, người già, học sinh, sinh viên, bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho tuần hoàn não, giúp cho người dùng có một trí não minh mẫn, sáng suốt, ngăn ngừa các chứng đau nữa đầu, suy giảm trí nhớ…
Thành phần: cho 2 viên nang mềm
Cao bạch quả …… 120 mg
(Ginkgo Flavone Glycosides toàn phần 24%)
Vitamin E ……….. 200 IU Dầu tỏi tươi, Dầu đậu nành, Lecithin, sáp ong…
Công dụng:
Giúp tăng cường tuần hoàn máu não, tuần hoàn ngoại vi, giảm đau đầu các ngón tay, ngón chân. Cải thiện thiểu năng tuần hoàn não, hỗ trợ điều trị suy giảm trí nhớ, hay quên, hoa mắt chóng mặt, ngủ kém
Đối tượng sử dụng:
- Sử dụng cho người trưởng thành. Người bị thiểu năng tuần hoàn não: Suy giảm trí nhớ, hay quên, hoa mắt chóng mặt.
- Không sử đụng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
Cách dùng :
Uống 2 viên/ngày
Thông tin liên hệ:
Tên đăng ký kinh doanh: Hộ Kinh Doanh Nhà Thuốc Thân Thiện
Hotline: 0916893886 – 0856905886
Email: nhathuocthanthien88@gmail.com
Địa chỉ: Số 10 ngõ 68 ngách 39, đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. Chỉ đường tại đây!
Dược sĩ Đại Học phụ trách: Phạm Văn Qúy
MST: 0315168214
Số ĐKKD: 01G8024000



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KẸO DINH DƯỠNG FUZZY BEAR GUMMIES - nhà thuốc TRỊNH NGỌC

THUỐC BỔ MÁU TRẺ EM HEMOTONIC

Sâm USAR CAOLY GINSENG - nhà thuốc Trịnh Ngọc Hội An